HOTLINE : 0988 5988 00

Thiệp Giáng sinh kỳ nghỉ với thiết kế đẹp cho khách hàng của bạn

Ngày đăng: 2018/02/09 at 3:41 Sáng

Bạn, với tư cách là chủ doanh nghiệp, nên tận dụng kỳ nghỉ lễ bằng cách phát triển chiến lược tiếp thị Giáng sinh để thu hút khán giả của bạn và tối đa hóa lợi nhuận của bạn. Gửi thiệp chúc mừng cho khách hàng hiện tại của bạn, tuy nhiên, hoàn thành những điều vượt quá chiến lược của bạn: xây dựng nhận thức về thương hiệu và nhân bản hóa mối quan hệ của bạn in thiệp mời sự kiện.
In và gửi ra một loạt các thiệp Giáng sinh kỳ nghỉ với thiết kế đẹp cho khách hàng của bạn. Mặc dù việc này có thể gián tiếp thu hút sự dẫn dắt đến doanh nghiệp của bạn nhưng điều quan trọng là bạn có thể chia sẻ tinh thần Giáng sinh với những người đã giúp bạn đạt được vị trí hiện tại của bạn.


Nếu bạn chưa đưa ra một thiết kế thiệp Giáng sinh được gửi ra, dưới đây là những ví dụ tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng làm cơ sở cho thiết kế thẻ của riêng bạn.
Disclaimer: Chúng tôi tại PrintRunner đã xuất bản hình ảnh trên bài đăng này chủ yếu cho mục đích thiết kế cảm hứng. Nhấp vào hình ảnh để xem trang nguồn của họ. Ngoài ra, chúng tôi không thể đưa ra các lựa chọn chính xác và tài liệu được sử dụng trên sản phẩm đặc trưng. Hãy gọi số 1-888-774-6889 để tìm hiểu về những lựa chọn thiết kế mà bạn có thể chọn cho lệnh in thiệp mời sinh nhật của bạn.


Cá nhân hoá thẻ của bạn. Đưa vào thẻ của bạn một thông điệp viết tay và tùy biến, cho tất cả khách hàng của bạn, nếu có thể. Đặt các nét chạm hoàn thiện bằng cách ký mỗi thẻ bằng một cây bút bi. Tránh có chữ ký số được in trên thẻ. Các thiệp chúc mừng thân mật của bạn trở nên, càng có nhiều khách hàng của bạn sẽ cảm thấy giống như một phần của gia đình kinh doanh của bạn.
Không được quảng cáo bất cứ thứ gì. Hãy để các chiến lược tiếp thị khác của bạn chăm sóc doanh thu của bạn. Thiệp chúc mừng và bưu thiếp của bạn chỉ nên chào hỏi và chúc khách hàng của bạn một Giáng sinh vui vẻ.
Sử dụng màu sắc Giáng sinh trong thiết kế của bạn. Màu xanh lục , đỏ và trắng và màu sắc chính được đặc trưng trong thiệp Giáng sinh. Tuy nhiên, giữ cho thương hiệu còn nguyên vẹn trong thiết kế. Tìm cách để làm cho Giáng sinh và màu sắc thương hiệu của bạn cùng tồn tại trong thẻ.